Thông tin tuyển sinh Học viện quản lý giáo dục (NAEM) năm 2025
Học viện quản lý giáo dục dự kiến tuyển 850 chỉ tiêu năm 2025.
Đề án tuyển sinh 2025 Học viện quản lý giáo dục hiện chưa được công bố, dưới đây là đề án tuyển sinh 2024 chi tiết.
Phương thức xét tuyển năm 2025
Danh sách ngành đào tạo theo phương thức Điểm thi THPT
STT | Mã ngành | Tên ngành | Tổ hợp |
---|---|---|---|
1 | 7140101 | Giáo dục học | A00;B00;C00;D01 |
2 | 7140114 | Quản lý giáo dục | A00;A01;C00;D01 |
3 | 7220201 | Ngôn ngữ Anh | A01;D01;D10;D14 |
4 | 7310101 | Kinh tế | A00;A01;D01;D10 |
5 | 7310403 | Tâm lý học giáo dục | A00;B00;C00;D01 |
6 | 7340101 | Quản trị văn phòng | A00;A01;D01;C00 |
Danh sách ngành đào tạo theo phương thức Điểm học bạ
STT | Mã ngành | Tên ngành | Tổ hợp |
---|---|---|---|
1 | 7140101 | Giáo dục học | A00;B00;C00;D01 |
2 | 7140114 | Quản lý giáo dục | A00;A01;C00;D01 |
3 | 7220201 | Ngôn ngữ Anh | A01;D01;D10;D14 |
4 | 7310101 | Kinh tế | A00;A01;D01;D10 |
5 | 7310403 | Tâm lý học giáo dục | A00;B00;C00;D01 |
6 | 7340101 | Quản trị văn phòng | A00;A01;D01;C00 |
Điểm chuẩn
Xem điểm chuẩn Học Viện Quản Lý Giáo Dục các năm Tại đây
File PDF đề án
- Tải file PDF đề án năm 2024 tại đây
Giới thiệu trường

- Tên trường: Học Viện Quản Lý Giáo Dục
- Mã trường: HVQ
- Tên tiếng Anh: National Academy of Aducational Management
- Tên viết tắt: NAEM
- Địa chỉ: 31 Phan Đình Giót, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Website: https://naem.edu.vn/
Từ xưa đến nay, dù ở bất kỳ thời đại nào, Giáo dục và đào tạo luôn là công việc trọng tâm, là sự nghiệp cao cả vì mục tiêu phát triển toàn diện con người, phát triển xã hội.
Trong suốt gần 40 năm xây dựng và trưởng thành, Học viện luôn giữ vững vai trò tiên phong đi đầu trong sự nghiệp đào tạo ra những cán bộ quản lý giáo dục, đáp ứng nhu cầu phát triển của nền giáo dục nước nhà. Tuy còn gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng Học viện luôn không ngừng hoàn thiện về cả cơ cấu tổ chức và chất lượng dạy học, phấn đấu không ngừng vì sự nghiệp giáo dục của đất nước. Hiện nay, các hoạt động chuyên môn của Học viện đang được phát triển về cả chiều rộng và chiều sâu; công tác nghiên cứu khoa học ngày càng đạt được những thành tựu to lớn cả về mặt lý luận lẫn trong thực tiễn vận dụng vào việc đổi mới cơ chế giáo dục; các hoạt động liên kết với nước ngoài đang ngày càng được mở rộng, nhiều hội thảo quốc tế về vấn đề quản lý giáo dục đã được Học viện tổ chức và đạt được những thành công to lớn.